QC FB hiệu quả phải làm gì ????

SEO nhiều chán rồi, nay share thêm quả QCFB hiệu quả cho mấy ae mới chạy.

Các thánh ông, thánh bà, chạy nhiều thấy em nói sai vào góp ý em tý nhé.

Chạy QC fb các bạn cơ bản cần chú trọng tới content, hình ảnh và kỹ thuật Set QC.

Cơ bản mỗi ngành nghề, dịch vụ đều phải có chiến lược để triển khai, chạy sao cho có thể ra tương tác.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Về cơ bản bạn nên chạy theo các dạng sau:

1, Chạy tăng like cho page.

Chạy tăng like là hình thức tăng lượt thích trang của bạn, 1 page chất được đánh giá không chỉ từ tương tác nếu page nhiều like đồng thơi tương tác tốt thì rich của bạn có thể lên đến 1 – 200%.

Tăng like là hình thức nuôi page cho có chất lượng.

 

KN kể cả page có nhiều like vẫn nên dành 1 khoản ngân sách chạy tăng like hàng tháng.

2, Chạy tương tác bán hàng, lấy data.

Hình thức này ai cũng chạy nhưng đa số các bác chạy mang mục đích riêng của mình, cái gì cũng thế, có làm mới có ăn, các bác nên chú trọng vào content mang lại giá trị tốt cho khách hàng, khách họ được lợi gì từ sp dv của các bác.

chỉ có chú ý đến hành vi, vấn đề khách hàng quan tâm rồi mình phục vụ khách thì mới có thể trường tồn được.

các bác chạy lướt ván thì khác, cái này e ko bàn.

 

3, Kỹ Thuật chạy qc tăng sale.

Cơ bản, sự thành công của 1 chiến dịch còn dựa vào người chạy qc, cái này không phải đỏ đen đâu các ae ah, các thầy mà nói chạy qc đỏ thì mới dc 1 post giá rẻ, rich cao thì chả phải đâu nhé, có nhưng tỷ lệ nó dưới 10% thôi. 90 % quyết định từ content, sp, dv và 15% do ông chạy qc.

Ông set qc tính được thời điểm qc của mình hiển thị sau khi set là bao lâu. và taget đúng đến nhóm đối tượng khách hàng quan tâm đến sp dv mới là ok.

đôi khi ngân sách qc cũng chiếm đến 5% quảng cáo ra nhiều đơn hay không ra đơn.

Nhìn chung, ae set qc fb cứ set taget thu hẹp đối tượng cho mình. lọc được nhóm khách hàng của ngành nghề dịch vụ thì cứ set thẳng đến nhóm ấy, không cần mở rộng nhóm qc đâu, đa số mở rộng nhóm đối tượng giá thầu rẻ, nhưng tỷ lệ ra đơn, tương tác không chuẩn bằng hình thức thu hẹp đối tượng.

 

Nếu anh em quan tâm đến các dự án SEO tôi đang thực hiện có thể tham khảo chi tiết tại: Vietnammoving.vn  - movinghouse.vn - vinasave.com - chuyennhathanhtam.vn - chuyennhathanhphuong.vn - quanghuyplaza.vn 

>>>> P/S: Anh em nào thấy ok thì like phát thôi, không ok thì ( . ) chấm, nếu thấy linh tinh quá thì vào commen share lại kinh nghiệm xem có khác mình làm ko. để học lại với.